Nội Dung

Nhân rộng mô hình Kinh doanh Dropshipping lên N lần ?

Khi bạn đã tạo được 1 cỗ máy bán hàng trên ebay , thu hút dòng tiền về tài khoản, thì đây là bước bạn cần phải tối ưu và nhân bản hệ thống mô hình chuẩn này lên 2,3,4, …N lần.  Đối với nhân bản tôi có 4 công thức chuyên sâu cho từng chỉ số, tôi đã sử dụng chính xác chiến thuật này để tạo ra hàng trăm ngàn USD trên Internet tại thị trường Ebay trong 6 năm qua, và bạn cũng có thể áp dụng chính xác những kiến thức này ở mức căn bản với bài viết này.

Để tôi tiết lộ cho bạn công thức về chính xác về Doanh Thu mà bạn chưa từng nghe ở bất kỳ Website blog, hay video nào nói về điều này, nó thực sự quan trọng và bạn có lẽ phải mất cả tháng để tối ưu được, tuy nhiên đã có lộ trình bài bản và chiến thuật hợp lý mà tôi cung cấp cho bạn sẽ giúp mọi người nhanh đi đến thành công hơn. OK , và Công thức chính tôi tạo ra :

Doanh Số = Số lượng list hàng trên Ebay X Tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng X Giá Trung bình X Số lần mua lặp lại

Giả định chúng ta có bài toán này nhé!

  1. Số lượng list hàng : Giả sử store Ebay của bạn đạt 1000 items/ hàng tháng
  2. Tỷ lệ chuyển đổi : đạt 1 %/ 1 ngày
  3.  Giá Trung Bình: $20
  4. Số lần mua lặp lại: 1.05

OK, tôi nghĩ chỉ cần học cấp 1 cũng có thể tính ra doanh số cho tài khoản 1 ebay của bạn. Nó vô cùng đơn giản như sau:

Doanh thu 1 ngày = 1000 x 1% x $20 x 1.05 = 210$

Doanh thu 30 ngày = 210 x 30 = $6.300

Con số rất ấn tượng đúng ko nào ? Với công việc kinh doanh không cần vốn tồn kho mua hàng trước, vẫn giúp bạn đạt được con số hơn trăm triệu doanh thu, thì đây là mô hình dễ để bắt đầu và sẽ giúp bạn đạt được sự tự do về tài chính.

Tuy nhiên để bạn có thể đạt và tùy chỉnh tối ưu 4 chỉ số đó là cả 1 quá trình hành động và kiến thức đúng, Tôi tin chắc bạn sẽ thành công với những kiến thức tại Blog này, vì nó quá là hoàn hảo ở mức độ cơ bản, Tuy nhiên có 1 cách giúp bạn đạt thành công nhanh hơn là cần có một Bậc Thầy Top 10% trong ngành hổ trợ, và họ phải là người có nhiệt huyết năng lượng và sẵn sàng hổ trợ bạn , tất nhiên tôi muốn khẳng định với bạn rằng có những người ko cần Thầy họ vẫn làm được và vẫn trở nên giỏi hơn sau vài tháng thậm chí mất vài năm, để thành công bạn không cần có người Thầy, tuy nhiên tỷ lệ đó nó chỉ có 5% thôi, còn 95% người thành công ngoài kia họ vẫn cần 1 người Thầy hổ trợ. Bạn sẽ đi nhanh hơn rất nhiều,  hạn chế được những rủi ro và có công thức đúng đắn để đi nhanh đến thành quả hơn. Do đó tôi sẵn sàng sẽ chào đón bạn trở thành những chiến binh của tôi trong chương trình Couching chuyên sâu do chính tôi giảng dạy mọi người, và được support qua Facebook, group kín, qua skype và teamview hổ trợ.

Chương trình đó bạn có thể đọc tại đây, nó là hệ thống tuyệt vời và vô cùng mạnh mẽ!!!

TÌM HIỂU KHÓA HỌC BÁN HÀNG ĐỈNH CAO VỚI 6 BƯỚC CỦA HỆ THỐNG MMO BUSINESS PROFIT CÙNG CHUYÊN GIA MR HOPE

6 Bước Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao với Dropshipping trên thị trường Ebay với hệ thống MMO Business Profit

1. Thiết lập tài khoản ebay,paypal chuẩn quốc tế

2. Làm thế nào để chọn sản phẩm Win để kinh doanh trên thị trường Internet Ebay?

3. Hướng dẫn cách list sản phẩm + chăm sóc khách hàng trên thị trường Ebay

4. Nghệ thuật tâm lý đàm phán với nhà cung cấp tiết kiệm hơn 20%

5. Chiến thuật đòn bẩy marketing hiệu quả trên thị trường Ebay?

6. Nhân rộng mô hình Kinh doanh Dropshipping lên N lần ?

 

Mr Hope

Mr Hope

Xin chào bạn! Tôi là Huy, đam mê lĩnh vực kiếm tiền trên Internet, nếu bạn đã đọc đến đây thì hãy kết bạn với tôi và cùng nhau học hỏi phát triển trên Internet bền vững nhé! Chúc bạn có trải nghiệm tuyệt vời.

Favicon khoinghiepmmo

Tôi đã dành Full – Time kiếm tiền online từ năm 2014, mình đã kiếm được hàng trăm ngàn đô la từ mô hình Dropshipping, Private Label FBA Amazon, Affiliate. 

Nhưng cho đến nay, Millionaire Funnel Digital là cách thức kiếm tiền bền vững nhất giúp tôi tạo được thu nhập thụ động đều đặn mỗi tháng mà không mất quá nhiều thời gian, đây là cách thức kiếm tiền số 1 trong năm 2022.

Follow Me:

2 thoughts on “Nhân rộng mô hình Kinh doanh Dropshipping lên N lần ?”

  1. Mình thanh toán cho bên nhà cung cấp, rồi họ gửi hàng trực tiếp đến khách hàng hay sao ạ!! Vậy tiền hàng sẽ thu như thế nào nhỉ?? Bạn có thể giải thích giúp mình cái này được không ạ!

    Reply

Leave a Comment